รูปหมวดสินค้า

วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Genset กำเนิดไฟฟ้าเครื่องกำเนิดไฟฟ้ามาจากไหน

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลเป็นที่ประกอบกับเครื่องยนต์ดีเซลกระแสสลับ AC, กรอบฐานเย็นหม้อน้ำหรือแลกเปลี่ยนความร้อนโดยปั๊ม, ระบบควบคุมการส่งออกเบรกเกอร์ อุปกรณ์มาตรฐานจะรวมถึงการเริ่มต้นของแบตเตอรี่และสายไฟ, Silencer ไอเสียและท่อมีความยืดหยุ่นในการบำรุงรักษาเครื่องมือ สำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานประเภทที่เปิดก็จะต้องมีการติดตั้งครั้งแรกได้อย่างสมบูรณ์ แล้วกรอกน้ำมันเครื่องเต็มน้ำหล่อเย็นของเหลวแบตเตอรี่และเติมน้ำมันดีเซลเป็นเชื้อเพลิงในถัง เครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะเริ่มหลังจากที่ทุกงานเหล่านั้น

เครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะเรียกว่าเป็น gen-set กำเนิดไฟฟ้าเครื่องกำเนิดไฟฟ้า, ชุดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า, disel ชุดสร้างอื่น ๆ ตามการใช้งานของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจะมีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าอุตสาหกรรมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทางทะเลโรงไฟฟ้​​าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าฉุกเฉิน เริ่มต้น ในปกติกำเนิดอุตสาหกรรมที่สามารถใช้สำหรับโรงงาน, อาคาร, โรงแรมห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ต, เว็บไซต์เหมืองแร่ถนนและทางรถไฟการก่อสร้างทางวิศวกรรม, สนามบิน, ท่าเรือ, สนามน้ำมันโทรคมนาคมและสถานะฉุกเฉิน
เครื่องกำเนิดไฟฟ้าพลังงานยังเรียงลำดับสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าชนิดเปิดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทนฝนและแดดเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเงียบกำเนิด soudproof, super เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเงียบและเครื่องกำเนิดไฟฟ้าประเภทตู้คอนเทนเนอร์มือถือเครื่องกำเนิดไฟฟ้า, เครื่องกำเนิดไฟฟ้าย้ายฉุกเฉินรถบรรทุกมือถือเครื่องกำเนิดไฟฟ้า

ตามความจุของชุดผลิตกระแสไฟฟ้าที่มีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าขนาดเล็กสำหรับบ้านและร้านค้าที่ใช้มาจาก 1kVA เพื่อ 10kVA โดยปกติการใช้งานที่ industy เป็น 20kVA เพื่อ 100kVA สำหรับการสร้างครอบครัวโรงงานขนาดเล็ก, ซุปเปอร์มาร์เก็ต samll โครงการก่อสร้างทางวิศวกรรม และสำหรับอาคารขนาดใหญ่ Facotry และสำนักงาน, ตาราง, ห้างสรรพสินค้าโรงแรมจะใช้กำลังการผลิตขนาดใหญ่จาก 200kVA เพื่อ 3000KVA

ตามที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่เริ่มต้นด้วยวิธีที่มีการเริ่มต้นใช้เริ่มต้นโดยอัตโนมัติเริ่มต้นจากระยะไกลโดยเครื่องพีซีที่มีการสื่อสาร protocol.Honny รถยนต์เริ่ม Porivde กำเนิดฟังก์ชันเป็นมาตรฐานการจัดหา
เครื่องกำเนิดไฟฟ้านอกจากนี้ยังจัดเรียงตามประเภทของเชื้อเพลิงดีเซลที่จะกำเนิดไฟฟ้าเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเบนซินเครื่องกำเนิดไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติกำเนิดไฟฟ้าด้วยเชื้อเพลิงชีวภาพเชื้อเพลิงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าสองเครื่องกำเนิดไฟฟ้าเชื้อเพลิงพืช etc.With คุ้มครองสิ่งแวดล้อมของประเทศมากที่สุดในโลก, เชื้อเพลิงไบโอดีเซลจะเป็นสิ่งที่สำคัญมาก พลังงานในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น